วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

เนื้อเพลง สัญญาณ(ดาน)ไม่ดี


ถ้าเป็นอย่างนี้เราสองคนแยกทางเสียดีกว่า

แค่ให้ตอบหนึ่งคำที่ฉันถามเธอ เธอยังตอบไม่ได้

เรื่องจริงก็แค่บอกว่าใช่ ถ้าไม่จริงก็แค่บอกว่าไม่

แค่คำตอบหนึ่งคำ เธอยังลังเล

ถ้าเป็นอย่างนี้จะให้ฉันเชื่อได้ไง ว่าเธอกับเขาไม่มีอะไรกัน

แล้วเขาได้เบอร์เธอมาอย่างไร ถ้าเธอไม่เป็นคนให้ไป

เธอเห็นฉันโง่นักหรือไง ที่เค้าโทรมาตอนเธออยู่กับฉัน

แล้วทำไมไม่รับสายเธอบอกว่าสัญญาณไม่ดี

ฉันว่ามันสันดานมากกว่าไหม แหมทำลงไปได้ ….ไม่อายคน

*เลิกกันดีหว่าต่างคนต่างไปหาคนใหม่ ที่ผ่านมาถือว่าทำบุญทำทาน

ฉันรับเธอเธอมองไม่เห็นค่า สักวันเธอต้องเสียใจร้องให้

แล้วอย่ามาเสียดาย อย่ามาเสียใจก็แล้วกัน

Solo

เลิกกันดีหว่าต่างคนต่างไปหาคนใหม่ ที่ผ่านมาถือว่าทำบุญทำทาน

ฉันรับเธอเธอมองไม่เห็นค่า สักวันเธอต้องเสียใจร้องให้

แล้วอย่ามาเสียดาย อย่ามาเสียใจก็แล้วกัน

Solo

แอบหลงว่าเธอเป็นนางฟ้า ที่แท้เธอก็เป็นนางร้าย

ทำให้ฉันเชื่อและตายใจ ว่าให้เธอเกิดมาเพื่อฉัน

แล้วมันก็เป็นแค่ความฝัน เธอบอกว่าสัญญาณไม่ดี

ฉันว่ามันสันดานมากกว่าไหม แหมทำลงไปได้ ไม่อายคน

เลิกกันดีหว่า…หว้า….หว๊า…ที่ผ่านมาถือว่าทำบุญ…ทำทาน

3 ความคิดเห็น:

admin กล่าวว่า...

ควายยยยยยยย

admin กล่าวว่า...

ดีมากเลย

admin กล่าวว่า...

ภาพถูกจัยมาก